พระสมเด็จจิตรลดา เป็นพระที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงออกแบบ

พระสมเด็จจิตรลดา เป็นพระที่ผมใฝ่ฝันมาตั้งแต่ผมเริ่มเข้าสู่วงการพระใหม่ๆ (21ปีที่แล้ว) 
เพราะว่าเป็นพระที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงออกแบบ แกะพิมพ์ กดแม่พิมพ์ หามวลสาร (สิ่งของศักดิ์สิทธิ์ทั่วประเทศ ล้วนแล้วแต่เป็นสิ่งมงคลในชีวิตทั้งสิ้น)
ท่านเริ่มสร้างพระสมเด็จจิตรลดาตั้งแต่ พศ.2508-2513 
ถือได้ว่าเป็นพระที่ผมใฝ่ฝันว่าจะต้องมีและมีให้ได้ ปัจจุบันผมมีครอบครอง 4 องค์เท่านั้น
‪#‎หากท่านใดพบเจอพระสมเด็จจิตรลดาบรรจุในกล่องด้านหน้ามีตราครุฑ‬เป็นพระปลอมทันที!!!*







Share your views...

0 Respones to "พระสมเด็จจิตรลดา เป็นพระที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงออกแบบ"

แสดงความคิดเห็น

 

หน้าเว็บ

About Me

เหรียญหลวงพ่อคูณ รุ่นเจ้าสัว ที่ผมตั้งใจจังสร้างเพื่อให้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด. #ไม่เคยขอร้องให้คุณต้องเช่ารุ่นที่ผมจัดสร้าง #หลวงพ่อคูณทุกๆรุ่นดีเหมือนกันครับ #ต่างกันที่เจตนาคนสร้าง!!!และการออกแบบรูปเหรียญเท่านั้น ส่วนความสวยงามของรูปเหรียญ คุณเท่านั้นที่ตัดสินครับ (บอย ท่าพระจันทร์ )

© 2015 เหรียญองค์พระหายากราคาแพง พระเครื่องในตำนาน