วันนี้กลับมาเปิดหนังสือเหรียญยอดนิยมอมตะแดนสยาม

วันนี้กลับมาเปิดหนังสือเหรียญยอดนิยมอมตะแดนสยาม
ย้อนกลับมานึกถึงเหรียญ กรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์เนื้อทองคำ(ปกหลังหนังสือ)
เหรียญนี้เมื่อ14ปีก่อนผมเช่ามาจากผู้ใหญ่ท่านนึงในวงการด้วยราคาถึง1,030,000บาท(ตอนนั้นผมอายุ21ปีเท่านั้น)
ต่อมาผมได้ปล่อยให้เซียนพระท่านนึงในราคา1,250,000บาท ไม่ทันไร (ถูกเซียนพระชื่อดังมากในยุคนั้น#ชื่อดังอย่างเดียวแต่ดูไม่เป็นสวด#ตำหนิว่าพระไม่แท้เพราะเขาไม่เคยเห็น=อีกอย่างเซียน(เสี้ยนคนนี้)รู้ว่าเหรียญนี้มาจากบอยท่าพระจันทร์ จึงรีบบอกว่า ปลอม!!!)ทันทีเพียงเพราะเห็นผมเป็นเด็กและพยายามดูถูกความสามารถของผมในตอนนั้น
เซียนพระที่เช่าผมไปรีบนำเหรียญมาคืนผมโดยด่วนและไม่ให้เหตุผลใดๆ เพียงบอกว่า มีคนบอกปลอม555




‪#‎ตอนนั้นผมรู้แล้วว่าด้วยความที่เราเป็นเด็ก‬ รวมถึงเราไม่ใช่พรรคพวกเขา(เพราะเซียนชื่อดังดูพระไม่เป็นคนนั้นทุกวันนี้หายสาปสูญไปจากวงการเพราะกฏแห่งกรรม เพราะเขาสวด(ตำหนิพระทุกคน)ที่เอามาให้เขาดู จนกระทั่งสวดพระตัวเองที่ขายไปเองว่าปลอม!!!ด้วยความใจทรามเซียนคนนั้นจึงโดนคืนพระนับร้อยล้านแล้วหนีจากวงการไปเลย)
เรื่องนี้สอนผมให้รู้ว่า หากเชื่อมั่นในความดี เชื่อมั่นในหลักการ และเชื่อมั่นในความถูกต้อง สิ่งนั้นจะส่งเสริมคุณ
หลังจากที่ได้เหรียญนี้กลับคืนมาได้ปล่อยให้ลูกค้าอีกท่านนึงในราคาที่แพงกว่า ผ่านมา14ปี แล้ว ผมเองกลับไปให้กำไรลูกค้าอีก5ล้าน ลูกค้าท่านนี้บอกว่าผมขอเชยชมก่อน แต่ถ้าได้8หลักคุยกันอีกที555




Share your views...

0 Respones to "วันนี้กลับมาเปิดหนังสือเหรียญยอดนิยมอมตะแดนสยาม"

แสดงความคิดเห็น

 

หน้าเว็บ

About Me

เหรียญหลวงพ่อคูณ รุ่นเจ้าสัว ที่ผมตั้งใจจังสร้างเพื่อให้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด. #ไม่เคยขอร้องให้คุณต้องเช่ารุ่นที่ผมจัดสร้าง #หลวงพ่อคูณทุกๆรุ่นดีเหมือนกันครับ #ต่างกันที่เจตนาคนสร้าง!!!และการออกแบบรูปเหรียญเท่านั้น ส่วนความสวยงามของรูปเหรียญ คุณเท่านั้นที่ตัดสินครับ (บอย ท่าพระจันทร์ )

© 2015 เหรียญองค์พระหายากราคาแพง พระเครื่องในตำนาน